1. Quy định chung

Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của https://piony.vn/. Khi tiếp nhận những phản hồi này, https://piony.vn/ sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Người dùng tùy theo mức độ, https://piony.vn/ sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ: Piony House (https://piony.vn/)

  • CÔNG TY TNHH HITECH GLOBAL
  • Địa chỉ: 60/130/48 Huỳnh Thị Na, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: (+84) 964 483 438
  • Email: pionyhouse77@gmail.com
  1. Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, Piony House luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Người dùng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng qua Hotline:  (+84) 964 483 438 hoặc Email: pionyhouse77@gmail.com

Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ gửi khiếu nại đến Ban quản lý website trong vòng 1 ngày, kể từ ngày nhận khiếu nại. Ban quản lý website sẽ tiếp nhận, xử lý và thông báo kết quả cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng phản hồi lại với Người dùng.

Bước 3: Trong trường hợp người dùng không đồng ý với phương án giải quyết của piony.vn có thể khiếu kiện lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền.