1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

Piony House hỗ trợ quý khách mua hàng từ xa trên phạm vi toàn quốc. Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương thức giao hàng:

  • Giao hàng chuyển khoản trước
  • Giao hàng thu tiền (COD)
2 . PHÍ VẬN CHUYỂN

Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển tùy theo phạm vi tương ứng.

  • Trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng chuyển khoản trước, quý khách vui lòng chuyển khoản trước số tiền tương ứng với giá trị hàng hóa và phí vận chuyển hàng hóa. Piony House sẽ báo cụ thể số tiền này này cho khách hàng
  • Trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng thu tiền (COD), khách hàng sẽ phải thanh toán giá hàng hóa và khoản phí thu hộ tuỳ theo biểu phí của bên cung cấp dịch vụ (nếu có). Piony House sẽ báo cụ thể số tiền này cho khách hàng.
3. THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Piony House sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin của đơn hàng.

3.1 Đặt hàng qua website http://piony.vn
  • Đơn đặt hàng từ 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.
  • Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
  • Đơn đặt hàng sau 17h00 thứ 7 và Chủ Nhật thì chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Đặt hàng qua Tiki Piony House
  • Đơn đặt hàng sẽ được Tiki xử lý nhanh nhất có thể.
3.2 Gọi điện trực tiếp vào hotline

Chúng tôi sẽ thông báo và thỏa thuận cụ thể với khách hàng ngay khi nhận được cuộc gọi.

4. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Piony House tiến hành giao hàng theo thời gian như sau:

  • Giao hàng trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng đối với khách hàng có địa chỉ ở nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Đối với các địa phương khác, thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc tùy vào vị trí địa lý và yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian giao hàng có thể thay đổi theo thỏa thuận của khách hàng và Piony House
  • Vào thời gian cao điểm (lễ, tết, khuyến mãi,….), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm.

 

5. Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Ứng Dịch Vụ Logistics Về Cung Cấp Chứng Từ Hàng Hóa Trong Quá Trình Giao Nhận.


– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Công Ty TNHH HITECH GLOBAL.
– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
– Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
– Mã vận đơn của đơn hàng
– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Công Ty TNHH HITECH GLOBAL sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

 

 

6. Trách Nhiệm Với Hàng Hóa Vận Chuyển :

 

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
 Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi: ĐT: 0964 483 438

 

7. Quyền Lợi Của Quý Khách Hàng Khi Giao Nhận :

 

Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán: quý khách tiến hành đồng kiểm, kiểm tra chi tiết đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.
Được quyền từ chối nhận hàng nếu đơn hàng sai sản phẩm, số lượng, hàng bị hư hỏng, bể vỡ, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.
Được hoàn trả đơn hàng nếu không hài lòng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chủ sở hữu website:
Tên chủ sở hữu: Công Ty TNHH HITECH GLOBAL
Địa chỉ: 60/130/48 Huỳnh Thị Na, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh